top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bức Thư “Gửi Tác Giả Tôi Yêu Quý”

Thí sinh: Lê Tuyết Ngân



Bình Thuận ngày 15 tháng 5 năm 2021


Thân gửi chị Rosie Nguyễn!


Chào chị Rosie Nguyễn, tác giả của cuốn sách “Mình nói gì khi nói về hạnh phúc”. Tên em là Ngân, hiện là một học sinh cấp hai. Hôm nay em ngồi tại bàn và viết bức thư này để có thể chia sẻ với chị những cảm xúc của em sau khi đọc cuốn sách ấy cũng như những lời em muốn gửi đến chị.


Chị biết không, cuốn sách “Mình nói gì khi nói về hạnh phúc”của chị là một trong những cuốn sách đầu tiên em đọc khi mới bước vào thói quen đọc sách hằng ngày. Theo em biết thì việc quan trọng khi mới bắt đầu thói quen đọc sách chính là lựa chọn cho mình một cuốn sách phù hợp, điều này có thể giúp ta duy trì việc đọc. Nhưng thật may mắn khi cuốn sách của chị cũng chính là cuốn mà em thích nhất ở thời điểm hiện tại. Có lẽ vì em chưa đọc quá nhiều sách, chưa được trải nghiệm nhiều thể loại khác nhau. Tuy vậy, nhờ cuốn sách ấy đã làm cho em thích việc đọc và duy trì nó đến bây giờ. Nó thực sự là một cuốn sách tuyệt vời đối với em. Khi đọc, nó như mang đến cho em một sự đồng cảm và mang lại những cảm xúc tích cực. Chị đã gửi gắm những niềm vui, nỗi buồn hay những trải nghiệm mới của bản thân vào cuốn sách ấy. Nó cho em hiểu được hạnh phúc là như thế nào, hạnh phúc ở đâu và làm sao để tìm được nó. Một câu nói em rất thích sau khi đọc sách chính là “ Cớ gì em không hạnh phúc”, sau khi đọc hết chương ấy đã làm em vui nguyên một ngày đó chị. Nó khiến em phải suy nghĩ về những điều giản đơn quanh ta, những thứ tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được.


Chị ơi! Em ước gì có cơ hội để em có thể gặp được chị, lúc đó chắc chắn em sẽ tới xin chụp hình chung với chị và còn xin chữ kí nữa. Em biết chị còn một cuốn rất nổi tiếng chính là cuốn “ Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu”. Em thật sự ngưỡng mộ chị và em mong muốn sau này lớn lên có thể được đi nhiều nơi, khám phá thế giới rộng lớn, trải nghiệm nhiều thứ để không làm phí tuổi trẻ.


Cuối thư, em xin chúc chị luôn vui vẻ và em mong rằng trong tương lai mình có thể được đọc thêm nhiều tác phẩm hay từ chị.


Một fan của chị

Lê Tuyết Ngân


Một bức thư tràn đầy cảm xúc, cảm nghĩ của bạn thế nào?



(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page