top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bức Thư Gửi Tác Giả Kotoha Yao (Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài)

Thí sinh: Đặng Hoàng Hải My.


Việt Nam, ngày 15 tháng 05 năm 2021


Gửi tác giả Kotoha Yao kính mến!


“Trên đời này, không ai có thể thay thế được nét quyến rũ của riêng bạn. Chỉ cần bạn sống, chỉ cần bạn tồn tại, chẳng cần phải làm điều gì đó quá đặc biệt. Bản thân sinh mệnh của bạn đã mang giá trị của riêng nó. Bởi vì sinh mệnh có thể đón nhận và trao đi yêu thương.”


Khi bắt đầu đọc lá thư này, tác giả Kotoha Yao chắc hẳn biết được rằng đây là câu nói được trích dẫn trong cuốn sách “Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài” do chính tác giả viết đúng không ạ? Và giống như trích dẫn đó, việc tác giả sáng tác ra cuốn sách này chính là món quà dành tặng cho các bạn độc giả cũng như chính bản thân tôi. Vì vậy, đây cũng là lý do mà hôm nay tôi viết lá thư này gửi đến tác giả nhằm bày tỏ lòng biết ơn của mình dành cho tác giả.


Tôi đã rất tò mò về tác giả sau khi cơ duyên đưa tôi đến với cuốn sách này. Tôi đã tìm kiếm tên của tác giả trên Google nhưng có rất ít thông tin. Sau thời gian tìm hiểu, tôi được biết tác giả là một chuyên gia tâm lý trị liệu bản thân của phương pháp Reiki tại Nhật Bản, và đã cùng chồng sáng lập ra học viện Reiki Hatsuga. Bên cạnh đó, tác giả còn là thành viên của dự án The Virtues Project giúp con người rèn luyện nhân cách tại hơn 109 quốc gia. Tôi cũng đã ghé thăm blog của tác giả nhưng thật khó cho tôi khi tôi không biết một chút tiếng Nhật nào. Vì toàn bộ bài viết trên blog đều được viết bằng tiếng Nhật. Có thể từng đấy thông tin thôi cũng đủ để tôi cảm nhận được rằng, tác giả là một con người tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và luôn hướng đến một xã hội đầy tình yêu thương. Tôi rất cảm kích về những điều tốt đẹp mà tác giả đã và đang truyền đến cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.


Tác giả ơi! Tác giả có biết điều gì làm tôi tâm đắc về cuốn sách “Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài” do tác giả viết không? Đó chính là khi mà tôi đọc xong cuốn sách ấy, những vết thương đã hằn sâu trong cơ thể và tâm hồn tôi như được chữa lành vậy. Có một điều đặc biệt ở cuốn sách này khiến tôi chọn nó làm quyển sách gối đầu giường cho riêng mình. Đó là vì tôi có thể đọc ở bất cứ trang sách nào mà tôi muốn như tác giả đã viết ở phần giới thiệu sách. Thật khác lạ với bao cuốn sách khác, khi mà tôi không cần phải đọc từ đầu đến cuối sách. Những từ ngữ mà tác giả dùng trong cuốn sách này thật nhẹ nhàng làm sao! Từng câu, từng chữ tác giả viết ra như những lời thủ thỉ tâm tình cùng với tôi vậy. Tôi cảm thấy bản thân như được thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn loạn, những lo toan, dằn vặt của bản thân khi vừa trải qua những biến cố trong cuộc đời. Tôi như vừa tìm ra được chìa khóa mở cánh cửa đã nhốt tôi trong bóng tối bấy lâu nay. Và trước mắt tôi giờ là ánh sáng của hạnh phúc, ánh sáng của nguồn năng lượng tích cực bao quanh mình.


Sau cùng thì, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với tác giả. Không chỉ dùng những lời văn chân thành mà tác giả còn đưa những phương pháp thư giãn giúp chữa lành cực kì hiệu quả để viết nên một cuốn sách quý giá đến như vậy. Kính chúc tác giả thật thành công trong con đường truyền tải năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Tôi mong rằng, ngày càng có nhiều bạn đọc không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới đều biết đến cuốn sách này. Để cuốn sách “nhỏ bé” này trở thành một nhà trị liệu chữa lành cho những con người đang mang trong mình những tổn thương ngoài kia.


Một độc giả của cuốn sách “Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài”.


Hãy cho Bookiee biết cảm nhận của bạn về bức thư hay về cuốn sách này nhé.


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page