top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bức Thư “Gửi Chị Rosie Nguyễn”

Thí sinh: Linhbui67



Chị Rosie Nguyễn thân mến


Lời đầu tiên em muốn nói là cảm ơn chị rất nhiều. Cuốn sách “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” của chị đã giúp bản thân em có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Em dường như thoát được khỏi sự tự ti cùng những suy nghĩ tiêu cực của mình trong suốt một thời gian dài. Sau khi đọc sách em đã học hỏi được rất nhiều điều, biết cách trân trọng thời gian và tuổi trẻ, hiểu được bản thân cần phải làm gì, thực sự muốn cái gì. Và bản thân có thể thay thế được những thói quen tiêu cực thành những thói quen tích cực, biết cách phát triển bản thân một cách tốt nhất.


Cuốn sách như là kim chỉ nam cho những người trẻ như tụi em, thôi thúc được những đam mê và hoài bão của riêng mình. Và sẽ không bao giờ gục ngã trước những thất bại, luôn nỗ lực và cố gắng nắm bắt cơ hội để thành công. Chị đã giúp những người trẻ như em biết yêu thương chính mình nhiều hơn, biết trân trọng những gì mình đang có. Biết trau dồi những kĩ năng vốn có của bản thân, nâng cao kiến thức, tìm kiếm và học hỏi những điều mới. Từ đó em đã có được tự tin hơn và luôn mang theo bên mình những suy nghĩ tích cực nhất, biết cách hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Nhìn nhận được chính mình sau những năm tháng tuổi trẻ. Cuốn sách này của chị là động lực để bản thân em phải sống tốt hơn mỗi ngày. Mỗi người chỉ có thể trải qua một lần tuổi trẻ vậy nên phải sống hết mình và tràn đầy nhiệt huyết. Chị đã cho em biết được nhiều những kinh nghiệm sống thực tế, sống với những ước mơ với những đam mê và hoài bão.


Cảm ơn chị khi đã mang cuốn sách này đến với thế hệ trẻ như em, để có thể mạnh dạn bước ra ngoài đời mà không cần e dè điều gì. Chị đã giúp em có được thói quen “Đọc sách”mỗi ngày, mỗi cuốn sách đều là những trải nghiệm, những bài học vô cùng quý giá. Em đã được trưởng thành hơn trong cuộc sống


Đối với mình được sống và tồn tại là vô cùng tuyệt vời. Sống hết mình và biết yêu thương bản thân tại thời điểm hiện tại. Sống và hoàn thiện mình mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Biết ơn mọi thứ xung quanh chúng ra, luôn biết trân trọng, nâng niu và gìn giữ từng khoảnh khác quý giá nhất của cuộc đời mình.


Em cảm ơn chị Rosie Nguyễn


Hãy để Bookiee lắng nghe suy nghĩ của các bạn sau khi đọc bức thư nhé!


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page