top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bức Thư “Cảm Ơn Người Ảnh Hưởng Tích Cực”

Tác giả: No




Đại đức Hae Min kính mến!


Con thật may mắn khi được biết đến Đại đức qua cuốn sách : “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã”. Ấn tượng đầu tiên của con là cuốn sách thực sự rất khác và lạ so với những cuốn con từng thấy trước đây. Sách có những đoạn văn dài và cả những mẩu nhỏ theo dòng tưởng như thơ nhưng ý mạch lạc, rõ ràng và khá dễ thâm nhập khi đọc sách. Sự đan xen lạ lẫm và thú vị đó khiến con càng đọc càng tò mò và bị cuốn vào cuốn sách hơn bao giờ hết !


Ngay từ những lời mở đầu hay cả khi trải qua tám chương sách, con đều cảm nhận và chắc chắn rằng Đại đức Hae Min là người vô cùng hiền từ và quan tâm đến tất cả mọi người. Từ những người đang kiệt sức vì cuộc sống bộn bề, những ai đang khổ sở vì khó chịu và vì ghét bỏ người nào đó, những ai mong mỏi một cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, và cả con nữa… tất cả đều được Đại đức viết sách gửi gắm với hy vọng cuốn sách sẽ trở thành sức mạnh, dù là nhỏ bé nhất.


Cuốn sách “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” và Đại đức Hae Min đã dạy con biết bình tĩnh, nhẫn nại và ý chí hơn. Con đã sống chậm lại, dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Học được cách tạo dựng, gìn giữ các mối quan hệ và lắng nghe, chia sẻ cùng mọi người nhiều hơn… cũng là điều đáng quý sau khi con biết tới Đại đức và cuốn sách này. Có thể không chỉ riêng con, mà hầu hết độc giả của cuốn sách và những ai biết tới Đại đức đều sẽ ít nhiều tiếp thu và lĩnh hội cho mình nhiều điều ý nghĩa, mới mẻ và có ích. Đọc sách ngày một ngấm dần từng chút một cái mà Đại đức gửi vào sách và bản thân con đã đưa ra những quyết định đúng đắn và trưởng thành hơn từ trong suy nghĩ cho tới hành động.


Với tài năng vốn có cùng tấm lòng vị tha và nhân hậu, Đại đức đã viết lên cuốn sách với giọng văn vô cùng gần gũi, với cả sự bình dị trong cuộc sống, với những thấu cảm từ tận trong thâm tâm; tất cả từng chữ, từng dòng như thấm dần, in hằn vào con mỗi khi đọc sách. Càng đọc con lại càng bị cuốn hút vào cách trình bày lạ lẫm, càng hiểu và thấu rõ những triết lý mà Đại đức gửi gắm. Vì là người theo đạo Phật nên hẳn là đâu đó, bản thân con chợt nhận ra rằng câu chữ trong cuốn sách như bài thuốc chữa lành những vết thương, những nỗi buồn vương vấn suốt bấy lâu nay mà con đã cất giấu.Và cả tâm hồn con nữa cũng được xoa dịu nhiều lắm đó Đại đức Hae Min ạ !


Có những khoảng thời gian con rất áp lực, suy nghĩ nhiều, mệt mỏi và có phần bất an, chênh vênh trong chính cuộc đời của mình; con đã tìm nhiều cách khác nhau, thử làm nhiều thứ nhưng phải tới khi biết đến Đại đức và đọc cuốn sách “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” thì con mới thật sự lấy lại niềm tin, động lực, sự vui vẻ và trở lại với những mục tiêu, đích đến đang hướng tới của bản thân. Và con cũng muốn giới thiệu Đại đức và cuốn sách đến những ai đang trải qua nhiều biến cố và gặp rắc rối trong cuộc sống, để họ biết và tìm đọc cuốn sách lấy lại năng lượng tích cực và theo gương sống tích cực của Đại đức Hae Min ạ!


Con muốn viết thật nhiều, thật nhiều nữa… nhưng Đại Đức Hae Min ơi, con còn chút công việc cần phải làm ngay cho kịp tiến độ ạ. Khi nào có dịp, con sẽ tâm sự với Đại đức nhiều hơn ạ. Và đặc biệt, con không quên được đâu!!! Con chúc cho Đại đức luôn thật hạnh phúc, thành công và thực hiện được mong muốn mở thêm nhiều trường Trị liệu tâm hồn, điều trị miễn phí cho những người gặp bất hạnh trong cuộc sống hay đang mang trong lòng nhiều khổ tâm.


Cảm ơn người ảnh hưởng tích cực tới con – Đại đức Hae Min!


Con chào Đại đức ạ!

Trang

Ngô Thu Trang

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page