top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

[Review] Thách Thức Trí Tuệ Với Những Tác Phẩm Trinh Thám Sau

Đã cập nhật: 30 thg 3, 2023

Có phải bạn thích những suy luận logic hay bạn có hứng thú với những vụ án hóc búa? Nếu bạn luôn tìm kiếm những cuốn sách trinh thám với các tình tiết hấp dẫn và cốt truyện đầy bất ngờ thì nhất định phải đọc những cuốn sách dưới đây.


Top những cuốn sách ai mê trinh thám không thể bỏ qua

1. Ký Ức Vĩnh Cửu – David Baldacci


Tâm lý tội phạm, lịch sử, y học; nếu các bạn có hứng thú với bất kì chủ đề nào trong ba lĩnh vực trên thì “Ký ức vĩnh cửu” là cuốn sách bạn không thể bỏ lỡ.

Những kiến thức xác thực được tác giả đưa vào đa phần khá mới lạ, khiến độc giả không ngừng trầm trồ và bất ngờ. Có thể nói tính logic của tác phẩm gần như hoàn hảo, từng chi tiết nhỏ cũng được trau chuốt tỉ mỉ để có thể biến những trang sách cuối trở nên kịch tính hơn cả mong đợi.

Khó có thể ngừng thắc mắc về các tình huống và hành động của các nhân vật nhưng đừng vội lo lắng vì tất cả sẽ dần được hé lộ qua quá trình tìm kiếm hung thủ và tìm lại công bằng cho gia đình của Amos Decker.


2. Phía Sau Nghi Can X - Higashino Keigo


Cuốn sách này không chỉ xoay quanh vụ án hóc búa, nó còn chứa đựng một mối tình đơn phương, một tình bạn vừa mới hội ngộ đã phải chia xa.

Diễn biến vụ án sẽ khiến bạn không thể ngừng đặt ra những câu hỏi nghi vấn. Lần lượt các tình tiết sẽ được làm sáng tỏ, và đến cuối cùng khi tất cả đã phơi bày trước ánh sáng, ta sẽ không thể ngừng đau xót và tiếc nuối cho các nhân vật.


3. Án Mạng Dưới Tầng Hầm – Matthew Farrell


Một vụ tai nạn xe hơi giờ đây đã trở thành một vụ án ám sát người có chủ đích. Cuốn sách này sẽ khiến bạn rơi vào sự sợ hãi tột cùng.

Kỹ năng kể chuyện xuất sắc của tác giả đã tạo nên một cuốn sách hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các tình tiết dần tăng phần kịch tính và cái kết ớn lạnh có lẽ sẽ khiến bạn khó ngủ.


4. Hội Chứng E – Franck Thilliez


Một mê cung tội ác được vẽ ra bằng ngòi bút khéo léo của tác giả là điều khiến cuốn sách trở nên hấp dẫn với những ai mê trinh thám.

Dần dần những sự thật ghê rợn sẽ được làm rõ, mạch điều tra của các viên cảnh sát sẽ dẫn ta vào sâu nội tâm con người - nơi cội nguồn của bạo lực và cái ác.


Bước vào thế giới suy luận đầy logic và đi sâu vào những vụ án phức tạp sẽ khiến mọi người đi từ bất ngờ đến kinh sợ. Một khi tội ác được vạch trần và sự thật được phơi bày thì không một ai có thể ngừng thán phục và thỏa mãn với từng cách dẫn dắt câu chuyện của các tác giả.


Hãy từ từ trải nghiệm những quyển sách thú vị trên và đừng ngần ngại cho chúng mình biết ý kiến và cảm nhận của bạn sau khi gấp những trang cuối lại nhé!


​Người viết: Thùy Vy
Người thiết kế: Thu Hoài

(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

_____________________________


Bookiee - Sách là niềm vui


63 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page