top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Đưa Tay Lên Nào! Mãi Bên Nhau Bạn Nhớ...

Đã cập nhật: 5 thg 7, 2021

Tôi, đã từng sợ cô đơn

Tôi, đã từng bị xa lánh

Và…

Tôi tự xa lánh.


Tôi đã từng chọn con đường tự để bản thân xa lánh mọi người. Quả nhiên, tôi không thể làm quen với người lạ, đặc biệt là những người bạn cùng trang lứa trong suốt mấy năm ròng.


Ngày này cuối cùng cũng đã đến, cái vỏ bọc ấy bị phá bỏ nhưng không phải tôi mà đó là cậu bạn cá biệt, nhỏ bạn cùng bàn và cậu bạn nghiền Manga. Nhiều lúc nghĩ lại, tôi thấy rất biết ơn vì một cơ duyên nào đó đã sắp đặt cho tất cả những con người ấy bước vào cuộc đời tôi, cùng tôi trải qua bao nhiêu thăng trầm, để cho tôi biết những cảm xúc vui buồn, hạnh phúc, nhớ nhung, đau đớn và day dứt của một con người là ra sao.



Bạn không ghét tôi?

Không.


Ba người bạn, ba người vực dậy cả cuộc đời tôi. Tôi không biết rồi đây chúng tôi sẽ đi được bao xa. Khoảnh khắc ở bên nhau đã từng khiến tôi lo sợ rằng sẽ có ngày họ rời xa tôi. Họ đến bên tôi một cách nhẹ nhàng và sẽ đưa tôi đến đâu trong suốt chặng đường dài mang tên cuộc sống này?


Bạn đến đưa tôi đi đâu?

Cứ đi rồi sẽ biết!


Đến giây phút này, tôi đã hiểu... chúng tôi sẽ đi trên con đường mà chính chúng tôi vẽ nên, chỉ của riêng chúng tôi mãi mãi.

Tình bạn diệu kỳ thật đấy!


Thật hạnh phúc!


Người viết: Nguyễn Thị Diểm Phương 
Người thiết kế: Tạ Thị Quê

(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.


______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page