top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Kết Thúc Mùa Hè Cùng Hành Trình #BookGom_2022

Sau gần 2 tháng nhận được vô vàn sự ủng hộ và hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người trên toàn quốc, Bookiee chúng mình xin trân trọng thông báo: Chiến dịch #BookGom_2022 đã chính thức khép lại!



Lời cảm ơn từ #BookGom_2022


Từ những ngày đầu với sứ mệnh thắp sáng tri thức cho các em nhỏ, #BookGom_2022 đã nhận được rất nhiều đóng góp về vật chất lẫn tinh thần từ mọi người. Cho đến khi dự án kết thúc chúng mình vẫn tiếp nhận được rất nhiều lời nhắn ý nghĩa từ những tấm lòng ấm áp. Thông qua dự án lần này, Bookiee tin rằng các bạn không chỉ trao đi những quyển sách mà còn đặt rất nhiều tâm tư, tình cảm vào trong những trang giấy ấy.

Chính vì thế chúng mình muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn vì đã dành sự quan tâm sâu sắc cho Chiến dịch #BookGom_2022. Sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đã góp một phần không nhỏ trong thành công của dự án trong hành trình lan tỏa văn hóa đọc. Đây cũng chính là một trong những nguồn động lực to lớn giúp Bookiee và Hành trình Gom tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn.


Tổng kết


Sau gần 2 tháng phát động, Chiến dịch #BookGom_2022 đã nhận được:

✨ 6000 cuốn sách cùng 2200 vở trắng

✨ Gây quỹ 8.886.000 VNĐ

✨ Sự hỗ trợ từ hơn 150 nhà hảo tâm, các bạn trẻ trên toàn quốc

Vui lòng xem danh sách các nhà hảo tâm: tại đây

Ghé thăm những kỷ niệm ý nghĩa của #BookGom_2022: tại đây


Một lần nữa, chúng mình trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái của mọi người đã hỗ trợ nhiệt tình để Chiến dịch #BookGom_2022 có thể hoàn thành một cách trọn vẹn nhất.

Hẹn gặp lại mọi người trong các hoạt động ý nghĩa sắp tới của Bookiee!

 

Bookiee - Sách là niềm vui

58 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page