top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Hé Lộ Giám Khảo Số 2: Chị Huyền Trang MTO - Founder Của Dự án "Viết Chữa Lành"

Bạn có tò mò giám khảo thứ 2 của Cuộc thi Viết “Trú Đông: Ấp Ủ Tâm Hồn Trong Từng Trang Sách” là ai không nhỉ? Hãy cùng Bookiee khám phá ngay bây giờ nhé!


👉 Đăng ký tham gia: tại đây

👉 Thời gian nhận bài dự thi và bình chọn: 01.11.2022 - 01.12.2022



Về chị Trần Huyền Trang


Chị Trần Huyền Trang - Bút danh MTO, tên thật là Trần Huyền Trang (sinh năm 1992), tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại Thương. Chị "khởi nghiệp" bằng sở thích viết lách từ lúc nhỏ, đến nay đã có kinh nghiệm hơn 12 năm viết và hơn 98 đầu sách trên thị trường. Một số cuốn sách nổi bật của chị là những quyển: “Liệu pháp viết”, “12 góc khuất tâm hồn”, “định hướng sự nghiệp theo chiêm tinh học”, “Hành trình trái tim”...


Về dự án "Viết chữa lành"


Chị Huyền Trang MTO thành lập dự án “Viết Chữa Lành” vào năm 2019 bằng việc tiên phong mang liệu pháp viết - Writing Therapy về Việt Nam. Cho đến hiện tại, dự án “Viết chữa lành”, với mục tiêu “Cung cấp kiến thức cơ bản, cách sử dụng liệu pháp viết và công cụ chữa lành để bạn có thể tự làm việc với bản thân, giúp bạn thực hành đối diện với những căng thẳng, nỗi sợ và vấn đề của chính mình”, đã thu hút hơn 78.000 lượt theo dõi. Đối với chị Trang MTO: “Ước mơ của mình từ trước đến nay, luôn là làm được làm một điều gì đó để giúp đỡ mọi người về mặt tinh thần. Và đó là lý do mình nghiên cứu và phát triển Writing therapy - tư vấn trị liệu tâm lý qua viết, hay gọi nôm na là sử dụng công cụ viết để giải phóng cảm xúc và phát triển sức khỏe tinh thần. Writing therapy - Liệu pháp viết là một phương pháp trị liệu thuộc Art therapy - sử dụng nghệ thuật để biểu đạt và giải phóng cảm xúc”.


Cho đến nay, dự án “Viết Chữa Lành” của chị đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ - những người quan tâm đến sức khỏe tinh thần và đã có những phản hồi tích cực. Chị còn là founder của dự án Lovedia - Tạp chí chiêm tinh.


Trong tương lai, chị có dự định cho ra mắt phương pháp “Vẽ Chữa lành”. Chị Trang chia sẻ: “Điều làm cho mình vui nhất bây giờ đó chính là giúp cuộc sống của mọi người được cải thiện, được tốt lên phần nào đó”.


 

Các bạn còn chần chừ điều gì mà không tham gia Cuộc thi viết “TRÚ ĐÔNG: ẤP Ủ TÂM HỒN TRONG TỪNG TRANG SÁCH” ngay nhỉ?


👉 Đăng ký tham gia: tại đây

👉 Thời gian nhận bài dự thi và bình chọn: 01.11.2022 - 01.12.2022


 

Bookiee - Sách là niềm vui

195 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page