top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Hé lộ giám khảo số 1: Anh Vũ Hoàng Long - Người kể chuyện

Hãy cùng Bookiee khám phá vị giám khảo đầu tiên của "TRÚ ĐÔNG: ẤP Ủ TÂM HỒN TRONG TỪNG TRANG SÁCH" nhé!


👉 Đăng ký tham gia: tại đây

👉 Thời gian nhận bài dự thi và bình chọn: 01.11.2022 - 01.12.2022



Về anh Vũ Hoàng Long


Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, anh Vũ Hoàng Long theo học ngành báo chí truyền thông và từng thực hiện một số nghiên cứu trong nước và quốc tế về mối quan hệ giữa truyền thông và giáo dục.


Anh là chủ nhân của Fanpage Người Kể Chuyện với hơn 138.000 người theo dõi. Bên cạnh việc làm blogger, anh còn được biết đến bởi ba cuốn sách “Học Trường Chuyên: Những Góc Nhìn Đa Chiều”, “Kiếp Người: Vĩnh Cửu và Vô Thường”, và “Người Kể Chuyện Tuổi Trẻ”. Với nội dung hướng về trải nghiệm của người mới bước chân vào xã hội, rất nhiều bạn trẻ đã tìm thấy mình qua lời kể của anh để rồi chiêm nghiệm câu hỏi: “Vì sao tôi lại được sinh ra?”


Từ việc chia sẻ những kinh nghiệm sống, nhìn nhận vấn đề một cách mới mẻ và cá tính của mình, anh Vũ Hoàng Long luôn có sức ảnh hưởng lớn đến bộ phận giới trẻ hiện nay. Không cần đến những điều quá "đao to búa lớn", anh Long vẫn chiếm trọn trái tim bạn đọc bằng những mẩu chuyện nhỏ bé đời thường, dung dị nhưng tràn đầy sự nhiệt huyết của tháng năm. Chính nhờ sự khác biệt đó, anh dần trở thành giọng văn quen thuộc của Vietcetera, Spiderum hay người dẫn chính tài năng trong series podcast Chuyện Bé Xé To.


Lời nhắn nhủ dành cho bạn


Trở thành giám khảo của Cuộc thi Viết “Trú Đông: Ấp Ủ Tâm Hồn Trong Từng Trang Sách”, anh Vũ Hoàng Long cũng có đôi lời gửi gắm đến các bạn tham gia:


"Mình mong muốn người tham dự cuộc thi không nên quá áp lực chuyện có giải hoặc thắng thua. Vì điều đó không thể hiện năng lực viết của là tốt hay không tốt, là có thể so sánh với người khác hay không. Viết và đọc đều là những hành trình rất cá nhân, bài viết của các bạn cô đọng từ những trải nghiệm cá nhân ấy, vì thế sự đánh giá của chúng mình chỉ là tương đối. Điều quan trọng là bạn có thể lựa chọn cuốn sách bản thân có thể đối thoại, và sau cuộc đối thoại ấy, bạn tìm được những ánh nghĩa khác của cuộc sống. Được tham gia vào chuyến đi đặc biệt của bạn với tác giả hay cuốn sách bạn yêu thích là niềm vinh dự của chúng mình.


Với những chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, và không kém phần thân thiện và nhiệt huyết, anh Vũ Hoàng Long chắc chắn sẽ đem đến cho thí sinh những lời nhận xét, đánh giá công tâm và bổ ích. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một cuộc hẹn với “TRÚ ĐÔNG: ẤP Ủ TRONG TỪNG TRANG SÁCH” nào bạn!


 

Các bạn còn chần chừ điều gì mà không tham gia Cuộc thi viết “TRÚ ĐÔNG: ẤP Ủ TÂM HỒN TRONG TỪNG TRANG SÁCH” ngay nhỉ?

👉 Đăng ký tham gia: tại đây

👉 Thời gian nhận bài dự thi và bình chọn: 01.11.2022 - 01.12.2022

👉 Nơi bạn có thể khám phá và viết nên chân trời tuổi trẻ cùng anh Vũ Hoàng Long:

 

Bookiee - Sách là niềm vui


147 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page