top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Cứ Bình Tĩnh - Tuệ Nghi

Đã cập nhật: 29 thg 7, 2022

Ai rồi cũng sẽ mang trong mình những ngày mưa, cách để chúng ta bước qua những ngày ấy cũng không hề giống nhau, nhưng cho dù đó là một cơn mưa rào hay cơn mưa trút nước chăng nữa, "Cứ bình tĩnh" trước đã!



Cuộc sống đôi khi thật khó khăn và mệt mỏi với ta. Áp lực từ việc học hành, từ công việc, chuyện gia đình, tình cảm, bạn bè... dường như muốn bủa vây và đánh gục chúng ta khiến cho ta muốn buông xuôi tất cả. Thế nhưng, hãy cứ bình tĩnh với đời bởi lẽ mọi khó khăn đều có cách giải quyết.


Đến với “Cứ bình tĩnh” của Tuệ Nghi, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thoải mái, an nhiên hơn, cảm thấy cuộc sống này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp và hơn hết là học được cách đương đầu với khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để rồi nhận ra thử thách, khó khăn chỉ là chuyện cỏn con mà thôi.


Quyển sách như một liệu thuốc tinh thần vực ta dậy trước những giông bão của cuộc đời. Hãy thử đọc và suy ngẫm từng câu, từng chữ trong quyển sách, rồi bạn sẽ thấy cuộc đời bạn thay đổi và mọi điều tích cực sẽ đến với bạn.


Hãy cứ bình tĩnh với đời nào!


Người viết: Bùi Ngọc Cam Ly


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page