top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Mây - Nguyễn Bảo Trung

Đã cập nhật: 31 thg 7, 2022

Bạn cần cuốn sách này khi những hỗn loạn xảy ra trong tâm hồn bạn



Tâm của chúng ta luôn có những ngọn cỏ dại tham sân si mọc ngang dọc, trói chân và làm chúng ta ngộp thở.


Có những thói quen, những mối quan hệ khi bứt ra khỏi mình, chúng ta sẽ rất đau. Chẳng có mất mát nào là dễ chịu. Nhưng nếu không đối diện với chính bản thân mình một lần, không gom hết chúng lại đốt và làm sạch làm sao tâm chúng ta trở nên rộng lớn, sạch trong và đầy dưỡng chất để đón nhận những hạt giống của hiểu, thương, từ bi được?


Cuốn tản văn với phong cách viết tựa làn nước nhẹ nhàng, sâu lắng cùng lời văn dịu dàng tựa những vầng thơ chan chứa những lời tâm sự, suy tư về chuyện đời, chuyện người sẽ mang đến sự an nhiên và bình yên trong lòng các bạn đọc.


"Có những cơn đau là cần thiết. Có những tàn phai là dấu hiệu của hồi sinh. Có những mất mát để được trở về.

Nếu chúng ta cứ gieo cay nghiệt về phía người, nếu chúng ta cứ đầy giông bão về phía cuộc đời... chẳng bao giờ chúng ta bắt gặp được một cánh đồng hoa an bình, hạnh phúc. "


Người viết: Hồng


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________


Bookiee - Sách là niềm vui

93 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page