top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi - Cửu Bả Đao

Đã cập nhật: 31 thg 7, 2022

Khi nhắc đến thanh xuân, bạn nhớ về điều chi?

Tôi tin rằng, dù có thế nào thì thanh xuân luôn là khoảng thời gian đáng giá nhất trong đời mỗi người. Và sẽ còn đáng giá hơn khi chúng ta cùng tạo nên thật nhiều kỉ niệm đẹp với đủ trò với chúng bạn, với cả người mình thầm thương nữa.


“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa lần nữa.”


“Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” không chỉ đơn thuần là một quyển sách thanh xuân của riêng một nhân vật trong truyện. Bạn sẽ bất giác tìm thấy hình ảnh bản thân mình một thời, trong một khoảnh khắc nào đó. Bạn sẽ bật cười khi nhìn thấy những tình tiết rất chi trẻ con nhưng lại quen thuộc đến lạ kì. Bạn sẽ khẽ rơi lệ trước những cuộc chia tay, khi chứng kiến dấu vết thời gian đã vươn trên các nhân vật.


Bằng giọng văn chân thật, có trầm có bổng cùng tình cảm và sự hoài niệm của chính mình, Cửu Bả Đao đã khắc hoạ nên một thanh xuân thật trọn vẹn, gần gũi và ấm áp mà người đọc cũng đều như thể được sống cùng nhân vật. Ngọn lửa của tuổi trẻ ngỡ như đã vì sương gió cuộc đời mà tắt mất từ lâu, giờ đây lại được một lần nữa nhen nhóm lại.


Bạn từng là ai trong quyển sách thanh xuân ấy? Một Kha Cảnh Đằng sôi nổi,luôn làm lắm trò quậy phá chọc giận giáo viên nhưng cũng thật ngây ngô trong tình yêu. Một Thẩm Giai Nghi trầm tính, nhẹ nhàng, nhưng cũng có đôi chút lém lỉnh. Một A Hoà hết lòng vì người con gái mình yêu. Hay một Tạ Mạnh Học lắm trò không kém nhưng có chút trưởng thành? Hãy đọc và cảm nhận nhịp sống thanh xuân qua từng trang sách nhé!


Người viết: Hoài Thương 


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________


Bookiee - Sách là niềm vui

27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page