top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Công Bố Kết Quả Challenge Tết 2021 "Share Your Reading Style"

Đã cập nhật: 3 thg 3, 2021





Keng! Keng! Keng!



Đó là âm thanh báo hiệu không khí Tết sắp gõ cửa nhà bạn, và cũng chính là âm thanh reo lên từ tiếng chuông thông báo kết thúc Challenge Tết “Share Your Reading Style 2021” kéo dài gần ba tuần của Bookiee chúng mình ️



Challenge Tết 2021 lần này hệt như một sân chơi, một thử thách cực ngầu, cực xịn và vô cùng thú vị để mọi người thỏa sức vui chơi, thể hiện chất riêng của mình



Bookiee rất vui khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người trong cộng đồng yêu thích đọc sách. Đã có gần 40 tác phẩm được đăng tải kèm hashtag và quả thực, tất cả những bức ảnh đều rất xịn sò và đáng yêu. Qua những tác phẩm chất lừ ấy, Bookiee nhận ra rằng bất kì một “mọt sách” chính hiệu nào cũng sẽ có một "xì tai" đọc sách riêng.



Còn bây giờ thì…

Hãy cùng Bookiee đến với phần được mong chờ nhất nhé.



🎁 Giải May mắn nhất: lai.reading





🎁 Giải Độc giả yêu thích nhất: Trương Bảo Yến





🎁 Giải Ban Tổ chức bình chọn: Nguyễn Thị Hồng Giao





Chúc mừng 3 bạn đã xuất sắc mang về những chiếc “lộc sách” thật xinh xắn. Các bạn hãy liên hệ ngay với fanpage Bookiee để sớm nhận lấy món quà của mình nhé .



Một lần nữa, Bookiee chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn với những thông điệp đọc sách ý nghĩa. Chúng mình hy vọng sau khi kết thúc Challenge, mỗi người vẫn sẽ luôn giữ cho mình một tinh thần ham đọc sách như thế nhé.



Lời cuối cùng, Bookiee Team chúc mọi người có một năm mới tràn đầy hứng khởi và những ngày Tết thật đầm ấm bên gia đình và người thân.



Hẹn gặp lại mọi người ở những sự kiện đầy hứa hẹn sắp tới của Bookiee.



Chúc sức khỏe và chào thân ái,



Bookiee Team.












52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Liên hệ Bookiee

Cảm ơn bạn đã liên hệ Bookiee!

Bookiee White.png
  • White Facebook Icon
  • White Instagram Icon
  • White YouTube Icon
Copyright © 2024 Bookiee, Org.
bottom of page