top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bookiee Tuyển Thành Viên 2022 - Bạn là "hành tinh" nào?

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022


Các “phi hành gia” đã sẵn sàng lên phi thuyền mang số hiệu Bookiee để khám phá và dấn thân vào hành trình khẳng định, tôn vinh những giá trị cốt lõi của việc đọc sách chưa?


👉 Hạn chót ứng tuyển: 11.09.2022

👉 Đơn ứng tuyển: tại đây



 

Tiếp nối chặng đường của những chuyến du hành trong năm 2022, Bookiee mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ có chung niềm đam mê, nhiệt huyết cùng tinh thần ham học hỏi để thực hiện sứ mệnh lan tỏa Văn Hóa Đọc đến cộng đồng người trẻ Việt Nam. Vì vậy, chúng mình hướng đến việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng ở các Team: Content, Truyền thông, Production và Nhân sự nhằm phát triển các dự án trong tương lai.


Hãy cùng tìm hiểu về các team và chọn cho mình một "hành tinh" phù hợp, bạn nhé!



Sao Mộc - Team Content "Bền Bỉ"



Trong nền văn hóa của các nước Châu Á, hành tinh này được gọi là “Mộc tinh”, dựa theo nguyên tố Mộc trong Ngũ hành. Yếu tố Mộc giúp phát triển các nguồn năng lượng sáng tạo như cảm hứng, động lực và niềm đam mê. Nó đại diện cho sự phát triển và đổi mới cá nhân, đồng thời thanh lọc và chuyển hướng các dòng năng lượng tích cực. Mang trong mình thuộc tính “Mộc”, các thành viên team Content có vốn sống phong phú và trí tưởng tượng độc đáo. Cư dân nơi đây luôn dồi dào năng lượng tích cực, giàu tình cảm và quan tâm đến mọi người xung quanh.


Đến với sao Mộc, các bạn luôn được khuyến khích gieo “hạt mầm” của sự sáng tạo, nhân văn để “thổi hồn” vào bài viết của mình. Chúng mình tin rằng, hành tinh này sẽ là một “mảnh đất màu mỡ” để các bạn khai thác và nuôi dưỡng trí tưởng tượng của mình qua từng con chữ.


👉 Mô tả công việc: tại đây



Sao Thủy - Team Truyền Thông "Nhạy Bén"



Là hành tinh gần Mặt Trời nhất trong 8 hành tinh thuộc hệ Mặt Trời, sao Thủy có sự chênh lệch nhiệt độ đáng kinh ngạc. Team Truyền thông không những luôn phải giữ “cái đầu lạnh” để giải quyết những việc quan trọng mà còn phải có “trái tim ấm” để lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng. Vì thế, nhà Truyền thông là nơi hội tụ đủ các đặc tính: nhạy bén, khéo léo, năng nổ, nhiệt huyết.


Lấy thuộc tính “Thủy” làm chủ đạo, các bạn Truyền thông như dòng nước liên tục chảy trôi: nhanh nhẹn, hoạt bát và linh hoạt. Đặc biệt, khi hòa mình vào dòng nước cùng cư dân nơi đây, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích về: hợp tác hỗ trợ truyền thông, tổ chức sự kiện và làm việc với các đối tác tiềm năng đó.


👉 Mô tả công việc: tại đây



Sao Hỏa - Team Production "Nhiệt Huyết"



Sao Hỏa còn có tên khác là “hành tinh đỏ” bởi màu đỏ đặc trưng trên hành tinh này. Màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho nhà Production: năng nổ, chủ động, hăng hái biến nguồn cảm hứng thành những sản phẩm thu hút và ấn tượng.


Các thành viên trong team Production được biết đến với niềm đam mê và sự học hỏi không ngừng nghỉ khi cho ra đời các ảnh, video truyền cảm hứng, mang đến kiến thức bổ ích trên hai nền tảng: Youtube và Podcast. Đồng hành cùng cư dân nơi đây, bạn có thể bước ra khỏi “vòng an toàn” của mình để thử sức ở các hoạt động thú vị tại Bookiee với tinh thần sẵn sàng dấn thân của sức trẻ. Các phi hành gia đã sẵn sàng để “cháy” cùng team Production chưa? Nếu đã sẵn sàng hãy nhanh chân lấy tấm vé thông hành thôi nào, nhà Production rất hào hứng để gặp bạn đó!


👉 👉Mô tả công việc: tại đây



Sao Thổ - Team Nhân Sự "Gắn Kết"



Sao Thổ được biết đến với tên gọi khác là “Thổ Tinh” theo quan niệm Á Đông và có đặc tính nuôi dưỡng, tương tác với các hành tinh khác trong Ngũ hành. Các thành viên nhà Nhân Sự lấy hình ảnh là sao Thổ có đặc tính cần mẫn, tỉ mỉ, kỷ luật với khả năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu cho người khác.


Khi lựa chọn nhà Thổ, bạn sẽ trở thành người “kết nối” của Bookiee với vai trò theo sát những trải nghiệm và tiến độ làm việc của các bạn khác nhằm hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được vô vàn “kho báu” quý giá như: kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt tâm lý người khác, xây dựng kết nối lành mạnh, thân thiện với các mối quan hệ xung quanh từ người dân nơi đây. Còn chần chờ gì nữa, các phi hành gia hãy nhanh chân hoàn thành thử thách để nhận “kho báu” thôi nào!


👉 Mô tả công việc: tại đây


 

Quy Trình Ứng Tuyển


Các “phi hành gia” đã sẵn sàng lên phi thuyền mang số hiệu Bookiee để khám phá và dấn thân vào hành trình khẳng định, tôn vinh những giá trị cốt lõi của việc đọc sách chưa? Cùng xem những “trạm vũ trụ” mà các bạn phải vượt qua nhé!


Trạm 1: Truy cập và nhanh chóng hoàn thành đơn ứng tuyển để lấy tấm vé thông hành.

Hạn chót ứng tuyển: 11.09.2022


Trạm 2: Trò chuyện Online để chúng ta hiểu rõ hơn về nhau.


Thư mời gia nhập "đa vũ trụ" Bookiee sẽ được gửi vào ngày 21.09.2022.


 

CÁC BẠN ĐÃ TÌM RA HÀNH TINH THUỘC VỀ MÌNH CHƯA?

NẾU BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC THÌ HÃY “CHỐT ĐƠN” VỚI CHÚNG MÌNH NGAY NÀO!


  • Mô tả công việc: tại đây

  • Đơn ứng tuyển: tại đây

  • Hạn chót ứng tuyển: 11.09.2022

  • Thông báo kết quả: 21.09.2022

 

Bookiee - Sách là niềm vui


339 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page