top of page
  • Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Bookiee Tuyển Thành Viên 2021 - Bạn Là "Nguyên Tố" Nào?

Đã cập nhật: 14 thg 7, 2021


Chào mừng các “phù thủy” tương lai của Bookiee!

Bạn có muốn bắt “chuyến tàu” mang số hiệu Bookiee và dấn thân vào hành trình khẳng định, tôn vinh những giá trị cốt lõi của việc đọc sách? Chúng mình đang chờ bạn đó!



Đơn ứng tuyển: Mẫu đơn

Thời gian: 05/07/2021 - 01/08/2021


Bookiee tổ chức đợt TUYỂN THÀNH VIÊN 2021 với khát khao tìm kiếm những cá nhân phù hợp với tiêu chí của tổ chức để thực hiện hóa sứ mệnh lan tỏa Văn Hóa Đọc tới cộng đồng người trẻ Việt Nam. Chúng mình hướng tới việc xây dựng nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao về chuyên môn và thái độ trong các team Content, Truyền thông, Production và Nhân sự cho các hoạt động, dự án tương lai.


Hãy tìm hiểu một chút về chúng mình nhé!


NGUYÊN TỐ ĐẤT - TEAM CONTENT “ỔN ĐỊNH”



Gắn liền với nguyên tố Đất, các “phù thủy” Content mang trong mình một tâm trí mạnh mẽ, trách nhiệm cao, lòng khiêm tốn và sự tỉ mỉ. Không những thế, nguyên tố Đất còn biết giữ cho bản thân vốn sống phong phú và tình cảm sâu sắc.


Ở team Content, mỗi thành viên đều được khuyến khích “phù phép” những bài viết độc đáo thể hiện trải nghiệm của chính người viết, từ đó chạm đến trái tim của người đọc, giúp họ cảm nhận đúng nghĩa “Sách là niềm vui”. Team Đất sẽ luôn là nơi tràn đầy năng lượng và niềm vui để mọi thành viên có thể giãi bày tâm tư và thể hiện bản sắc riêng. Chúng mình tin rằng các bạn sẽ góp phần thực hiện đúng đắn vai trò “xương sống” của team, truyền cảm hứng sống tích cực, niềm yêu thích đọc sách cũng như tinh thần sẵn sàng dấn thân cho giới trẻ.


Bạn sẽ:

- Sản xuất các bài viết trong các chuyên mục: Cảm nhận, Khuyên đọc, Khám phá, Câu chuyện, Tự do... - Biên tập nội dung bài viết - Phát triển Group - Sáng tạo nội dung cùng Team Production và Team Truyền Thông

Bạn là:

- Một thành viên có tinh thần tự kỷ luật - Đam mê viết lách và muốn nâng cao kỹ năng viết - Chủ động, nhiệt tình học hỏi - Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm - Thân thiện, hòa đồng, biết lắng nghe


NGUYÊN TỐ KHÍ - TEAM TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN “LINH HOẠT”



Lấy nguyên tố Khí làm chủ đạo, nhà Truyền thông có đặc tính luôn hoạt động không ngừng nghỉ, mang trong mình sự nhiệt huyết và năng động. Mỗi phù thủy Khí luôn biết cách vận dụng trí tuệ của mình để đưa ra quyết định hay giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất, đồng thời luôn có sự khéo léo trong đàm phán và giao tiếp.


Các bạn “phù thủy” Truyền thông được gọi là “sứ giả” của Bookiee, bởi nhiệm vụ của họ là sử dụng dòng Khí để đưa nội dung tiếp cận đến nhiều bạn đọc. Vì thế, Bookiee luôn khuyến khích team Truyền thông tạo ra sự đột phá và sáng tạo trong thiết kế các sản phẩm truyền thông, cũng như tổ chức các sự kiện thú vị, bổ ích trong tương lai. Đặc biệt, với gia đình Khí, bạn chắc chắn sẽ học được nhiều điều mới mẻ về cả vấn đề chuyên môn cũng như kỹ năng mềm như khả năng thuyết phục, hợp tác hỗ trợ truyền thông và làm việc với các đối tác tiềm năng.


Bạn sẽ:

- Quản lý một trong các nền tảng: Facebook, Instagram và Website - Lên kế hoạch tối ưu hóa việc xuất bản nội dung - Sáng tạo và triển khai các hoạt động tạo và tăng tương tác cho kênh - Xây dựng các mối quan hệ hợp tác tiềm năng Bạn là:

- Chủ động và ham học hỏi - Trách nhiệm, đúng giờ và đúng thời hạn - Cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh nhạy - Có khả năng thiết kế ảnh cơ bản


NGUYÊN TỐ LỬA - TEAM PRODUCTION “BÙNG CHÁY”



Gắn liền với nguyên tố Lửa, phù thủy nhà Production luôn giữ vững sự tự tin cao độ, mang trong mình khả năng thu hút và hấp dẫn đối phương đáng gờm. Hơn nữa, Lửa còn có sự đam mê không ngừng nghỉ, dũng cảm đối mặt và sẵn sàng học hỏi với mọi điều mới hoặc những thay đổi bất ngờ.


Khi lựa chọn nhà Lửa, các bạn sẽ trở thành phù thủy đảm nhận “sự phát triển” của Bookiee, từ việc thiết kế hình ảnh, sản xuất những video gần gũi, tích cực, tươi vui cho tới tự hoạt động trong mảng sản xuất nội dung trên kênh Youtube. Với những cơ hội và thách thức như thế, Bookiee tin rằng team Production sẽ khai thác một cách hiệu quả và tối ưu tiềm năng của mỗi cá nhân. Gia đình Lửa đang hừng hực khí thế được gặp bạn đó!


Bạn sẽ:
Thiết kế hình ảnh minh họa cho các bài viết 
Cùng đồng đội lên ý tưởng và sản xuất video

Bạn là: 
Hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt
Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm
Đam mê sáng tạo, trải nghiệm và học hỏi
Biết sử dụng cơ bản phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere Pro (Nếu chưa từng sử dụng những phần mềm trên nhưng thể hiện được tinh thần ham học hỏi, Bookiee sẽ giúp bạn).

NGUYÊN TỐ NƯỚC - TEAM NHÂN SỰ “THẤU HIỂU”



Các phù thủy nhà Nhân sự lấy hình ảnh là nguyên tố Nước có đặc tính ổn định, nhạy cảm và linh hoạt với khả năng thẩm thấu, thích nghi cao trong mọi tình huống. Không những thế, nguyên tố Nước luôn thể hiện tình cảm và cảm thông với người khác.


Với vai trò “người kết nối” của Bookiee, các thành viên team Nhân sự sẽ theo sát trải nghiệm của mỗi bạn trong các team khác nhằm hỗ trợ mọi người về công việc và tinh thần. Chính vì thế, nhà Lửa khuyến khích các thành viên chủ động lắng nghe, sẻ chia và thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Và khi đến với team Nhân sự, bạn sẽ có cơ hội được các “phù thủy tiền bối” rèn luyện những kỹ năng về mối quan hệ với mọi người xung quanh như kỹ năng lắng nghe, phân tích hành vi tâm lý…


Bạn sẽ:

- Quản lý nhân sự cho các Team trong các hoạt động thường ngày, sự kiện, dự án - Thu thập, chia sẻ các nguồn tài liệu - Tổ chức các buổi chia sẻ về chuyên môn, kỹ năng cho các Team - Gắn kết các thành viên

Bạn là:

- Tinh thần kỷ luật và có trách nhiệm trong công việc - Có kỹ năng mềm (giao tiếp, xử lý vấn đề, quản lý thời gian,...) - Có kỹ năng sử dụng các phần mềm Google Doc, Google Sheet, Mail…

_________________________


Bạn đã tìm ra nguyên tố thích hợp với mình vã sẵn sàng tỏa sáng cùng Bookiee chưa nào! Nhanh tay điền vào đơn ứng tuyển nhé!


Đơn ứng tuyển: Mẫu đơn

Thời gian: 05/07/2021 - 01/08/2021


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Liên hệ Bookiee

Cảm ơn bạn đã liên hệ Bookiee!

Bookiee White.png
  • White Facebook Icon
  • White Instagram Icon
  • White YouTube Icon
Copyright © 2024 Bookiee, Org.
bottom of page